Hỗ trợ 24/7 Telegram: @chenglong1120

List 21+ hình ảnh Hàn Quốc đẹp nhất qua các mùa Mãn Nhãn người xem

List 21+ hình ảnh Hàn Quốc đẹp nhất qua các mùa Mãn Nhãn người xem

Hàn Quốc không chỉ hấp dẫn khách du lịch với nền ẩm thực độc đáo mang đậm đặc trưng mà còn thu hút bởi cảnh sắc thiên nhiên đa dạng và độc đáo. Để giúp bạn trải nghiệm vẻ đẹp Hàn Quốc, bài viết xin chia sẻ hình ảnh Hàn Quốc đẹp qua các mùa trong năm.

1. HÌNH ẢNH HÀN QUỐC ĐẸP VÀO MÙA XUÂN KHI HOA ANH ĐÀO NỞ RỘ

Không giống với Việt Nam, mùa xuân ở Hàn Quốc kéo dài từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 5.

Lúc này, thời tiết khá độ ôn hòa và dễ chịu. Đây là thời gian lý tưởng để thưởng ngoạn các loại hoa anh đào, liên kiều, mộc lan và tử đinh hương khoe sắc trên những con phố, vườn cây.

Đến với thành phố Seou,  du khách sẽ ngỡ ngàng trước những tán hoa anh đào khoe sắc rực rỡ trên con đường hoa Yunjung-ro vòng quanh tòa nhà quốc hội. Hai bên đường trồng tới hơn 1.400 cây hoa anh đào khoảng 30 - 40 tuổi.

 

Vào khoảng tháng 4, con đường dài gần 6 km này bừng lên sức sống đón chào hàng triệu du khách đến tham quan và thưởng lãm. Sắc hồng phớt, sắc trắng tinh khôi của hoa anh đào nở rộ rực sáng cả một góc trời, làm say đắm lòng người.

 

Còn gì thú vị bằng việc đi dạo dưới tán hoa, lắng nghe âm thanh của cuộc sống hòa cùng tiếng chim hót và ngắm nhìn những đứa trẻ nô đùa hồn nhiên, khiến du khách cảm thấy cuộc sống thật bình yên.

 

Tuần cuối tháng Ba, tuần đầu tháng Tư là thời gian lý tưởng nhất cho những du khách bắt lấy hình ảnh của hoa Anh đào.

>>Xem ngay: Tại sao nên đến Hàn Quốc vào mùa xuân? Để hưởng trọn cảnh đẹp của mùa sinh sôi nảy nở.

Sườn khủng long, Công viên quốc gia Seoraksan, địa điểm lý tưởng cho những du khách thích đi bộ và hà cùng thiên nhiên.

Ga Gyeonghwa cũng là một địa điểm hàng đầu khác ở Jinhae để chứng kiến ​​và chụp những bức ảnh tuyệt vời về hoa anh đào. Ga Gyeonghwa ở Jinhae nổi tiếng với bầu không khí cổ tích được tạo ra khi hàng ngàn cánh hoa anh đào trôi xuống đất trong trận bão tuyết màu hồng mỗi khi tàu chạy qua.

Dảo Jeju, vào mùa xuân khoác lên mình một màu sắc rực rỡ như hồng, tím, xanh lục, .. nơi này thích hợp với những người thích sự lãng mạn, phóng khoáng.

 

Lễ hội đèn lồng hoa sen hàng năm là một lễ kỷ niệm đầy màu sắc biến Seoul thành một thiên đường được chiếu sáng tràn ngập ánh sáng và vẻ đẹp. Trong hai tuần lễ hội đèn lồng hoa sen, cũng sẽ có một chương trình giới thiệu một số chương trình văn hóa bao gồm biểu diễn âm nhạc dân gian Hàn Quốc, triển lãm nghệ thuật và biểu diễn múa truyền thống.

>>Xem ngay: Ảnh người đẹp Hàn Quốc: Top ảnh hot girl xinh nhất “xứ sở kim chi” để biết rằng Hàn Quốc không chỉ đẹp về phong cảnh mà con người nơi đây cũng là bạn phải "Trầm Trồ".

2. MÙA HÈ VỚI CẢNH QUAN TƯƠI ĐẸP TẠI “XỨ SỞ KIM CHI”

Đây là thời điểm nóng nhất trong năm tại xứ lạnh này. Du khách có thể hòa mình vào bãi biển Haeundae ở Busan, thành phố lớn thứ 2 của Hàn Quốc, được bao quanh bởi những dãy núi xanh thơ mộng, những bãi biển xinh đẹp.

 

Cảnh quan tươi đẹp và những cư dân địa phương hiếu khách thân thiện, đã khiến Busan đã trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng vào mùa hè bởi nơi đây sở hữu bãi biển nổi tiếng nhất và đẹp nhất của Hàn Quốc.

 

Những hình ảnh Hàn Quốc đẹp nhất vào mùa hè.

Bên cạnh đó, khu vực này còn có nhiều suối nước nóng gần bãi biển và nhiều sự kiện như lễ hội cát Haeundae, lễ hội biển Busan và các cuộc thi bóng chuyền bãi biển thế giới.

Thường ngay đầu mùa hè, Festival Cát với những tác phẩm điêu khắc những nhân vật nổi tiếng, những tòa lâu đài được trưng bày rất hấp dẫn cùng các hoạt động chơi trượt cát... thu hút du khách khắp nơi đổ về.

Theo dõi MV này và bạn sẽ có thể tìm ngay những địa điểm có thể lang thang tịa thủ đô Seoul cả ngày mà không chán.

Một số địa điểm trong MV này có đi đến, mời bạn cùng theo dõi:

Tháp N Seoul Tháp AKA Namsan đánh dấu vị trí cao nhất ở Seoul

Địa chỉ: 105, Namsangongwon-gil, Yongsan-gu, Seoul.

Đây là tòa tháp cao nhất Seoul và là nơi hẹn hò của nhiều cặp đôi Hàn Quốc.

Đài phun nước Moonlight Rainbow

Địa chỉ: Trong trung tâm thành phố Seoul, qua sông Hàn.

Đài phun nước Moonlight Rainbow trên cầu Banpo sử dụng 10.000 vòi LED của nó giải phóng 190 gallon nước mỗi phút để tạo ra màn trình diễn hấp dẫn.

Nếu bạn đi vào ban ngày sẽ bắt gặp những vòi nước này có dnajg giống cành cây và lá liễu vẫy chào bạn, còn nếu vào ban đêm đài phun nước sẽ bắn ra tia nước cầu vồng theo nhạc với đủ loại màu sắc.

Gwanghwamun Plaza

Địa chỉ: Sejong-ro, Jongno-gu, Seoul (có thể dễ dàng đến bằng phương tiện giao thông công cộng).

Gwanghwamun Plaza không chỉ là nơi lưu giữ những bức tượng của các nhân vật có ý nghĩa lịch sử của Hàn Quốc như Đô đốc Yi Sun-Sin và Vua Sejong Đại đế, đây còn là một nơi tuyệt vời để đi bộ xung quanh và lạc vào thành phố.

MV Let


s Play In The Han River cũng để lại trong lòng người xem với nhiều điểm dã ngoại hấp dẫn.

 

trong bài hát này, sông Hàn là nơi dành cho một đêm hè thoải mái hoàn hảo! Tất cả bạn cần là một tấm chăn dã ngoại, một số thực phẩm ngon và đồ uống giải khát, và một vài người bạn.

3. HÌNH ẢNH ĐẸP VỀ HÀN QUỐC VÀO MÙA THU VỚI SỰ LÃNG MẠN CỦA SẮC LÁ ĐỔI MÀU

Với sự thay đổi nhiệt độ hàng ngày lớn nhưng bầu trời trong xanh thời tiết ban ngày dễ chịu khiến cho mùa thu trở thành mùa du lịch lý tưởng nhất trong năm tại Hàn Quốc.

 

Quần tán lá thu bắt đầu vào cuối tháng 9 ở những vùng lạnh của tỉnh Gangwon-do và lan xuống các vùng phía nam ấm áp. Thời điểm sắc màu mùa thu rực rỡ nhất ở mỗi nơi khác nhau, nhưng 16 công viên quốc gia trên khắp cả nước đều có cảnh tán lá thu tuyệt đẹp.

 

Bạn có thể nhìn ngắm quần tán lá thu đẹp nhất vào giữa tháng 10 ở vùng núi Seoraksan, Odaesan và Jirisan; cuối tháng 10 ở vùng núi Bukhansan, Chiaksan, Sobaeksan, Woraksan, Songnisan, Juwangsang, Deogyusan, Gyeryongsan và Gayasan; đầu tháng 11 ở vùng núi Naejangsan, Mudeungsan, Wolchul san và Hallasan.

 

 Phong cảnh mùa thu ấn tượng với những cánh đồng hoa cúc vạn thọ và kiều mạch, những cánh đồng sậy màu vàng và cỏ bạc là những cảnh đẹp không thể bỏ lỡ.

Naejangsan

Nằm ở tỉnh Jeolla-do, khu vực này là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất để thưởng thức trọn vẹn màu sắc của mùa thu. Nơi sinh sống của 800 loài thực vật với vô số cây phong chuyển sang màu vàng và đỏ rực rỡ trong mùa thu, ngọn núi của nhiều bí mật khác biệt với những thảm thực vật tươi tốt.

Đền Gyubongam, Công viên quốc gia Mudeungsan

Đá cột núi lửa có niên đại từ 4,5 đến 8,5 triệu BCE là một điểm nổi bật của chuyến đi khi sự tương phản giữa đá và mùa thu được hiện ra. Chuyến đi lên đến Mudeungsan là khoảng 2,5 giờ và đường leo lên khá dễ dàng thuận lợi cho bạn ngắm nhìn thung lũng. Nằm trên đỉnh là Đền Gyubongam nổi tiếng, lịch sử.

Đảo Nami

Đảo Nami, hay Namiseom, có một lịch sử ít ấn tượng hơn các khu rừng núi lửa ở nơi khác ở Hàn Quốc. Nó hình thành trong trận lụt của một hồ nước sau khi xây dựng một con đập.

Bên cạnh đó là sự thanh bình giống như công viên và đi bộ dễ dàng, đảo Nami được biết đến là địa điểm quay phim lãng mạn của loạt phim truyền hình Hàn Quốc, Bản tình ca mùa đông (Gyeoul Yeonga).

Vườn quốc gia Jirisan

Công viên này có một trong những đỉnh núi cao nhất ở Hàn Quốc và là một trong những dốc cao nhất cho người đi bộ. Mùa thu là thời gian tốt nhất để đi bộ đường mòn của công viên thời tiết ít mưa và ẩm ướt.

Bảy ngôi chùa Phật giáo nằm trong chu vi của công viên danh lam thắng cảnh này cùng với một loạt các điểm tham quan bao gồm thác nước, lán, chòi dừng chân nghỉ ngơi và quán ăn nhỏ phục vụ quá trình thăm quan của du khách.

4. ẤN TƯỢNG VỚI NHỮNG HÌNH ẢNH HÀN QUỐC ĐẸP VÀO MÙA ĐÔNG VỚI TUYẾT TRẮNG BAO PHỦ

Điều đặc biệt nhất về mùa đông tại đây chính là khung cảnh tuyết rơi trắng xóa cả một góc trời. Chỉ cần vài tiếng đồng hồ, trên những lùm cây, những chiếc xe đậu bên đường hay trên những ngõ phố đều được phủ một màu trắng tinh của tuyết trông rất lãng mạn.

 

Mùa đông Hàn Quốc thường lạnh và khô, các tỉnh phía Bắc và phía Đông có tuyết rơi nhiều khiến khu vực này trở thành điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích môn trượt tuyết. Tỉnh Gangwado có lượng tuyết trung bình vào mùa đông cao cùng với nhiều cơ sở hạ tầng, khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng nhằm phục vụ du khách đến đây vui chơi, nghỉ dưỡng vào mùa đông.

Lễ hội tuyết núi Taebaeksan

Mùa đông kéo dài tới 6 tháng có lẽ chỉ xảy ra ở Scandinavia - nhưng nó xảy ra ở Taebaek , nhờ độ cao 600m của nó. Và vì nhiệt độ đóng băng và lượng tuyết rơi lớn, Taebaek cũng là nơi tổ chức Lễ hội tuyết núi Taebaeksan , lễ hội hóa trang ở một xứ sở mùa đông

Trên đây là một số hình ảnh Hàn Quốc đẹp qua các mùa trong năm, hi vọng bài viết đem đến chia sẻ hữu ích, giúp bạn tìm hiểu đặc trưng cảnh quan thời tiết 4 mùa. 

Trung tâm du học HFC tổng hợp.

?ang t?i...

Loading...