Hỗ trợ 24/7 Hotline: 088.996.5366 (Ngọc)

Review son Black Rouge A17 là màu gì? giá bao nhiêu?

Review son Black Rouge A17

Son Black Rouge A17 nằm trong top những màu son được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Với sắc son đỏ lạnh bắt mắt nhưng lại mang lại cảm giác ấm áp mịn màng, khi thoa lên môi tạo được điểm nhấn đặc biệt cho chị em. Bài review son Black Rouge A17 dưới đây sẽ chia sẻ với chị em những thông tin hữu ích nhất, cùng tham khảo nhé!

1. Son Black Rouge A17 nằm trong bộ sưu tập Ver mấy của Black Rouge ?

Nói chính xác thì Black Rouge A17 là một gam màu đặc sắc nằm trong bảng màu của bộ sưu tập Black Rouge Ver 3. Kể từ khi ra mắt năm 2016, son môi mang thương hiệu Black Rouge đã thành công đứng vững trên thị trường son môi khi chiếm được hàng triệu trái tim của chị em bởi những bảng màu cuốn hút với chất son mướt mịn, không kén môi và thành phần son giàu dưỡng chất.

Son Black Rouge A17 thuộc bộ sưu tập Ver 3 đầy trẻ trung, tươi tắn

Cứ đến hẹn lại lên, những lần trở lại của Black Rouge vẫn được các tính đồ son môi trông chờ nhất. Bộ sưu tập Black Rouge Ver 3 ra mắt năm 2019 được đánh giá cao vì có nhiều màu sắc độc phá, sắc son mang hơi hướng trendy hiện đại, thời thượng khiến phái đẹp không thể lỡ.

2. Review son Black Rouge A17 của bộ sưu tập Black Rouge Ver 3

Nếu là fan cứng của Black Rouge và yêu chuộng màu đỏ lạnh mà không biết chọn thỏi son nào cho phù hợp thì Black Rouge A17 chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về em son này nhé!

2.1 Son Black Rouge A17 được thiết kế như thế nào?

Mỗi một dòng son, Black Rouge đề gây dấu ấn đặc biệt bởi packaging mới lạ, phù hợp với chủ đề được sáng tạo trước đó. Ở Ver 3 này cũng vậy, son Black Rouge A17 cùng với những gam màu khác đều có màu sắc chủ đạo là tone vàng cam tươi trẻ năng động được lấy cảm hứng từ trái cây khô nhiệt đới. Khi mới nhìn vào vỏ son, chị em có thể liên tưởng đến một mùa hè đầy nắng và gió, như gửi gắm cả vùng trời tuổi trẻ năng động vào đấy.

Black Rouge A17 có thiết kế tone sur tone với packaging

Về phần thỏi son thì Black Rouge gần như giữ nguyên form dáng cũ với hình trụ vuông vắn làm bằng nhựa nhám có thể thấy màu son bên trong. Nắp son có màu vàng cam tone sur tone với packaging bên ngoài. Ở cọ son được làm từ bông mềm mại, có thiết kế tựa như hình lá và được khoét một lỗ ở giữa nhằm điều tiết lượng son phù hợp.

2.2 Sắc son Black Rouge A17 Bolivian Pomegranate- Đỏ lạnh

Black Rouge A17 Bolivian Pomegranate- đỏ lạnh chính là màu sắc cuối cùng nằm trong Ver 3. Phải nói rằng, em son này có khả năng tôn thần thái ở mức “thượng thừa”. Sở dĩ em son này làm được điều đó bởi sắc mang sắc son lạnh đẹp xuất thần, một chút sắc hồng hòa quyện cùng tông đỏ quyền lực thì nói là “đỉnh của chóp”. Không nổi bật quá cũng không trầm, sắc son ở mức vừa phải tạo nên vẻ đẹp sang chảnh, kiêu sa cho các chị em mỗi khi thoa lên. Màu son này cũng là trend mới của các chị em yêu thích lối sành điệu, cá tính mà vẫn mang nét sexy.

Sắc son đỏ lạnh đẹp mắt, quyến rũ của Black Rouge A17

Với sắc đỏ làm chủ đạo nên cực kỳ tôn da và giúp làm sáng màu răng. Em này cân được mọi lối makeup look và dùng được trong mọi dịp tiệc tùng hay lễ hội, party nhá! Nếu đi học, đi làm, nơi công sở, đi chơi thì đánh lòng môi tạo điểm nhấn nhẹ nhàng. Còn nếu là tiệc tùng sang chảnh thì đánh full môi là auto hợp.

2.3 Chất son Black Rouge A17 có mịn không?

Em son Black Rouge A17 sở hữu chất son kem lì mềm mượt, lên môi không những mịn màng căng mọng mà còn có độ tơi xốp, giúp môi thoải mái, nhẹ nhàng. Ngoài ra, kết cấu son môi mỏng tựa như cánh hoa, khi thoa lên môi rất dễ tán, đều màu mà độ che phủ rất cao, che khuyết điểm môi rất hoàn hảo.

Hơn nữa, Black Rouge A17 có thành phần son giàu dưỡng chất, cụ thể như: Isododecane (giúp son mềm mịn dễ tán), Butylene Glycol ( hất cấp độ ẩm cho môi), Dimethicone (giúp tăng độ bền màu và độ lì của son nhưng không gây khô da môi), ...

2.4 Độ bền màu của Black Rouge A17.

Đa phần, những thỏi son Black Rouge đều sẽ có độ bền màu từ 5-6 tiếng. Dù con số này vẫn khá khiêm tốn nhưng thay vào đó em son này có nhiều dưỡng chất, có thể đi kèm với việc bảo dưỡng cho môi trong việc sử dụng son môi với tần số dày đặc. Nếu muốn bền màu lâu hơn, chị em có thể thoa chồng lên nhau sau đó lấy giấy ăn thấm nhẹ lên môi, son sẽ lì hơn đấy!

3. Son Black Rouge A17 có giá bao nhiêu?

Hầu hết những em son của Black Rouge đều có giá ở mức giao động từ 200-300k. Tuy nhiên mức giá sẽ có sự chênh lệch theo từng cửa hàng mỹ phẩm và từng thời điểm. Để sở hữu một thỏi son Black Rouge A17 thì các chị em có thể tìm mua ở các cửa hàng mỹ phẩm, hay trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada... Những hãy nhớ chọn lựa cẩn thận để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Trên đây là những dòng Review son Black Rouge A17 một cách chân thành nhằm giúp các chị em phái đẹp có thể lựa chọn cho mình một thỏi son như ý muốn. Hãy nhanh tậu về cho bản thân một em A17 đỏ lạnh đi nào!

Tài liệu tham khảo: