Hỗ trợ 24/7 Hotline: 088.996.5366 (Ngọc)

Điểm mặt những trai đẹp Hàn Quốc lạnh lùng qua các bộ phim

 

Trai đẹp Hàn Quốc lạnh lùng trong các bộ phim tâm lý – tình cảm thường rất được lòng khán giả xem phim, bởi ngoài sự lạnh lùng đó, các nhân vật thường có câu chuyện đằng sau hấp dẫn lấy được sự đồng cảm, thấu hiểu của người xem, hoặc đó chỉ là “ngoài lạnh trong nóng”, hiểu hơn thì thấy nhân vật lại dễ thương vô cùng. Bài viết dưới dưới đây sẽ điểm tên những nhân vật trong phim là Trai đẹp Hàn Quốc lạnh lùng để thỏa mãn sở thích đặc biệt này của nhiều chị em nhé!

Mẫu nhân vật trai đẹp Hàn Quốc lạnh lùng

Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) trong vườn Sao Băng - Boys Over Flowers

Siêu phẩm Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng) năm 2009 là bộ phim đưa tên tuổi nhiều diễn viên trẻ đến danh vọng và thành công hơn rất nhiều. Trong đó không thể không nhắc đến nhân vật anh chàng “công tử” nhà giàu hống hách, lạnh lùng, xấu tính, bất trị Goo Jun Pyo được Lee Min Ho thủ vai.

Mẫu nhân vật trai đẹp Hàn Quốc lạnh lùng

Wang So (Lee Joon Gi) trong Người Tình Ánh Trăng

Lee Joon Gi trong phim đã khắc họa rất hoàn chỉnh nhân vật Wang So luôn tỏ ra lạnh lùng, khó tính, cứng rắn, xa cách so với các anh em cùng cha khác mẹ của mình, khi từ đất nước bị cầm chân bao năm về quê nhà để vua cha chọn lựa một người nối ngôi.

Từ cảnh phim đầu cho đến cảnh cuối phim, nhân vật vẫn luôn giữ hình ảnh bad boy lạnh lùng, nhưng trái tim đã có quá nhiều tổn thương, luôn hướng tới người anh yêu Hae Soo cho đến phút cuối cùng.

Mẫu nhân vật trai đẹp Hàn Quốc lạnh lùng

Lee Young Joon (Park Seo Joon) trong What’s wrong with secretary Kim?

Lee Young Joon (Park Seo Joon) nguyên là phó chủ tịch của tập đoàn phát triển lớn mạnh trong nước, nhưng lại có tính cách chỉ yêu bản thân, lạnh lùng, độc đáo, đôi lúc còn hơi quái dị.

Đến một ngày, cô thư ký duy nhất làm anh hài lòng, Kim Mi Soo (Park Min Young) quyết định xin nghỉ việc sau 9 năm gắn bó, và Young Joon đã tìm đủ mọi cách để Mi Soo không thể nghỉ việc cho đến hành trình vướng vào “chuyện tình công sở” của 2 người.

Mẫu nhân vật trai đẹp Hàn Quốc lạnh lùng

Kim Joo-Won (Hyun-Bin) trong Khu vườn bí mật (Secret garden)

Kim Joo-Won (Hyun-Bin) là là một người đàn ông trẻ đẹp, giàu có, có công danh sự nghiệp thăng tiến, bản thân là CEO của một trung tâm thương mại lớn, nhưng lại rất hống hách, lạnh lùng và kiêu ngạo.

Mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn sau khi anh gặp được tình yêu của đời mình là cô nàng Gil Ra-Im với tính cách mạnh mẽ, gia cảnh thì hoàn toàn trái ngược ở một người phụ nữ Kim Joo-Won tìm kiếm: nghèo, ít học, lớn tuổi (30 tuổi), xuất thân từ một gia đình bình thường,…

Nhưng mối quan hệ “oan gia ngõ hẹp” bắt đầu khi hai người uống phải thứ thuốc kỳ lạ, khiến họ bị tráo đổi linh hồn mỗi khi trời mưa, từ đó cuộc sống cả hai bị xáo trộn, rồi nuôi dưỡng tình cảm lớn dần lên, và làm sáng tỏ nhiều bí mật của gia đình đã được chôn giấu từ rất lâu.

Mẫu nhân vật trai đẹp Hàn Quốc lạnh lùng

Joo Jung Won (So Ji Sub) trong Mặt trời của chàng Joo – Master’s Sun

Joo Jung Won (So Ji Sub) bản thân là CEO của một trung tâm mua sắm nhưng rất khó tính, lạnh lùng, ích kỷ được hình thành tính cách do một sự việc buồn xảy ra khi còn là học sinh trung học.

Jung Won đã dần thay đổi kể từ khi tình cờ gặp cô nàng kỳ lạ Tae Gong Sil trong một đêm mưa bão, có năng lực nhìn thấy ma sau khi bị tai nạn giao thông.

Sau khi biết chỉ cần ở bên cạnh Jung Won thì cô không bị các hồn ma quấy nhiễu nữa nên ngày nào cô cũng bám theo anh, rồi dần Jung Won có thay đổi và được cô giúp đỡ cởi “nút thắt” duy nhất trong lòng từ chuyện buồn năm xưa.

Mẫu nhân vật trai đẹp Hàn Quốc lạnh lùng

Hwang Tae Kyung (Jang Geun Suk) trong phim You're Beautiful

Nam chính Hwang Tae Kyung (Jang Geun Suk) là trưởng nhóm của một nhóm nhạc nam thần tượng có rất đông đảo fan hâm mộ, nhưng lại là chàng trai có tính kỳ lạ và quái dị, lạnh lùng và vô tâm. Đến khi gặp Go Mi Nam, ban đầu vì không ưa nên liên tục gây khó dễ, nhưng lại “ngoài lạnh trong nóng” mà trở nên yếu mềm, quan tâm, dần sinh yêu dần cô nàng đang giả trai này.

Mẫu nhân vật trai đẹp Hàn Quốc lạnh lùng

Min Ho (Jung Kyung Ho) trong Falling For Innocence

Nam chính Min Ho (Jung Kyung Ho) là một anh chàng CEO cực kỳ xấu tính, ích kỷ trước mọi nhân viên công ty, nhưng lại rất tốt bụng với người cần giúp đỡ.

Nhưng anh đã thay đổi hoàn toàn sau ca phẫu thuật ghép tim, dẫn đến có nhiều cảm xúc, tình cảm anh chưa từng có dành cho một cô gái, và tính cách hoàn toàn khác biệt trước mắt mọi người, dẫn đến nhiều tình huống hài hước, thú vị. Và sau đó là quá trình anh theo đuổi nữ chính - vừa bá đạo lại vô cùng ấm áp và nhận kết quả tình yêu như mong đợi.

Mẫu nhân vật trai đẹp Hàn Quốc lạnh lùng

Lee Kang Do (Lee Jun Ho) trong Just Between Lovers

Nam chính Lee Kang Do (Lee Jun Ho) là một anh chàng trẻ, với vẻ ngoài nam tính, bụi bặm, có tính cách cá tính, mạnh mẽ, lạnh lùng, sau biến cố cuộc đời khiến anh mất đi người thân và ước mơ cầu thủ đá bóng, giờ đây anh sống lang thang, vô định, bất cần đời, đánh đấm bạt mạng mỗi ngày.

Cho đến khi anh gặp Ha Moon Soo khiến tất cả thay đổi, con người nóng nảy và bạo lực của anh dần được cảm hóa, trở nên tốt bụng, đa cảm hơn. Và với sự giúp đỡ của cô gái đặc biệt này, anh đã dần vượt qua đau thương và có cuộc sống, cuộc đời ý nghĩa hơn.

Mẫu nhân vật trai đẹp Hàn Quốc lạnh lùng

Lee Yoo Chan (Kim Jun Myeon) trong Chàng giàu, nàng nghèo – Rich Man, Poor Woman

Lee Yoo Chan (Kim Jun Myeon) là CEO và là một lập trình viên thiên tài của công ty IT Next One, nhưng có tính cách lạnh lùng, kiêu ngạo, khó tính, đồng thời mắc chứng bệnh tâm lý không thể nhận diện khuôn mặt của mọi người.

Cho đến khi gặp Kim Bo Ra - một cô gái thông minh có nhiều khó khăn trong cuộc sống, đã khiến anh thay đổi rất nhiều, đặc biệt là tính cách và dần cải thiện được chứng bệnh đặc biệt của mình.

Mẫu nhân vật trai đẹp Hàn Quốc lạnh lùng

Với vẻ ngoài điển trai và hình tượng bad boy lạnh lùng, nhưng qua nội dung trong phim, đôi khi các anh chàng này lại có trái tim rất ấm áp nhưng vì biến cố hay có nỗi niềm riêng nên mới chọn cách sống lạnh lùng. Nếu bạn yêu thích mẫu những chàng bad boy, trai đẹp Hàn Quốc lạnh lùng thì hãy xem hết những bộ phim kể trên để giải trí nhé!

Bài viết liên quan: