Hỗ trợ 24/7 Hotline: 088.996.5366 (Ngọc)

Top các loại kem đánh răng Hàn Quốc chất lượng nhất hiện nay

Hàn Quốc là xứ sở rất coi trọng chất lượng mọi sản phẩm về chăm sóc sức khỏa và sắc đẹp. Trong đó, mấy năm gần đây, bên cạnh mỹ phẩm, thì các mặt hành tiêu dùng, đặc biệt các sản phẩm kem đánh răng Hàn Quốc đã và đang rất được thịnh hành tại nước ta.

Top các loại kem đánh răng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Các dòng sản phẩm kem đánh răng Hàn Quốc được nhập khẩu, xách tay có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu rồi, và có rất nhiều thương hiệu được người tiêu dùng và giới nha khoa đánh giá cao, khuyên mọi người sử dụng.

Dưới đây là một số thương hiệu kem đánh răng Hàn Quốc chất lượng nhất hiện nay, cùng thành phần và tính năng riêng biệt như sau:

1. Kem đánh răng Hàn Quốc Baby Bro Trái Cây dành cho trẻ em

Rất nhiều bậc cha mẹ lo lắng rất nhiều khi chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ em, vì hệ răng miệng của trẻ rất nhạy cảm, lại khó vệ sinh, đa số các em chưa tự ý thức được, tự giác thực hiện tốt vệ sinh cá nhân và vệ sinh răng miệng.

Nên phụ huynh nếu đang tìm kiếm một sản phẩm kem đánh răng chăm sóc chuyên dụng và sẽ được con trẻ yêu thích, có thể tham khảo sản phẩm đến từ thương hiệu Baby Bro.

Sản phẩm Baby Bro được đặc chế chuyên biệt chăm sóc cho trẻ từ 6 tháng tuổi, sử dụng hoàn toàn các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như: trà xanh, hoa cúc La Mã, cây xô thơm,… làm sạch, kháng khuẩn, ngừa sung viêm nướu rang hiệu quả.

Đồng thời được sản xuất theo công nghệ đã được chứng nhận Quốc tế Ecocert và USDA(Mỹ), không chứa Fluoride và không có vị cay the, có hương thơm và vị trái cây dịu ngọt, an toàn nếu chẳng may bé nuốt phải kem đánh răng trong quá trình sử dụng, chắc chắn sẽ khiến các bé yêu thích hơn việc vệ sinh răng miệng mỗi ngày.

Kem đánh răng dành cho trẻ em Baby Bro

2. Kem đánh răng Hàn Quốc thương hiệu Median 93

Median 93 là thương hiệu kem đánh răng nội địa Hàn Quốc có tính phổ biến, bày bán rộng rãi nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Với nhiều ưu điểm như:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Median thuộc tập đoàn Amore Pacific – tập đoàn mỹ phẩm số 1 Hàn Quốc.
  • Công nghệ làm sạch răng kết hợp bảo vệ men răng, củng cố bề mặt răng, chống ăn mòn, giảm ê buốt hiệu quả nhờ công thức kết hợp hoàn hảo giữa Amine Fluoride và Sodium Fluoride.
  • Có chứa nhiều thành phần như: chanh, vitamin E, Silica, Florua,… giúp làm sạch, kháng khuẩn, đánh bay mảng bám, củng cố hàng rào canxi bảo vệ răng tốt hơn
  • Có khối lượng tuýp lớn, 120gr
  • Có đa dạng mẫu mã để người tiêu dùng lựa chọn: Màu trắng giúp răng trắng bóng tự nhiên; màu xanh dương đánh bay mảng bám - vôi răng hiệu quả; màu đỏ loại bỏ vi khuẩn - giảm hôi miệng; Màu xanh lá chăm sóc đặc biệt cho răng nhạy cảm, như viêm nướu, chảy máu chân răng.

Kem đánh răng đến từ thương hiệu Median 93 Hàn Quốc

3. Kem đánh răng Pro Max Sensitive chống ê buốt hiệu quả

Với những vấn đề răng miệng cần chăm sóc chuyên biệt như: răng nhạy cảm, bị nhiễm khuẩn, có cao răng và mảng bám, niềng răng, … cần một sản phẩm vừa giúp làm sạch, vừa hỗ trợ chăm sóc tối ưu thì có thể chọn kem đánh răng Hàn Quốc Pro Max Sensitive.

Với công thức làm sạch vượt trội Pro-Argin, giúp lấy đi nhẹ nhàng mảng bám, cao răng, nhưng đồng thời cung cấp Fluoride, hạt trà, muối biển,… củng cố men răng, giảm tình trạng ê buốt răng lợi nhanh chóng, không làm mài mòn răng, với chỉ số mài mòn tiêu chuẩn RDA 120, thích hợp sử dụng cho cả răng nhạy cảm, răng ố vàng do trà, cà phê và thuốc lá, cần làm sáng, khử mùi hôi nhẹ nhàng. Sử dụng đều đặn mỗi ngày để có hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm mát.

Kem đánh răng Pro Max Hàn Quốc Sensitive

4. Kem đánh răng Hàn Quốc Ychie Sensitive dành cho rang nhạy cảm

Một sản phẩm rất được giới chuyên khoa Hàn Quốc đánh giá tích cực, khuyên khách hàng sử dụng nhiều sau điều trị nha khoa, để làm sạch và bảo vệ vượt trội cho hàm răng nhạy cảm là dòng kem đánh răng Ychie Sensitive.

Với công thức chứa flour, silica giúp làm sạch mảng bám, vi khuẩn trong khoang miệng hiệu quả, cùng hàm lượng Pro vitamin B5 và vitamin E cao, phục hồi răng nhạy cảm, sau điều trị nha khoa, cải thiện tình trạng viêm, tụt lợi, răng ê buốt, đau nhức, răng đang hồi phục sau điều trị hiệu quả và làm săn chắc, đầy đặn nướu răng.

Đặc biệt không chứa chất tạo bọt, chất gây bào mòn men răng, có thể sử dụng trực tiếp để giảm đau cục diện mà không gây ra hiện tượng kích ứng, gây hại lâu dài, có 4 phiên bản cho bạn lựa chọn: màu đỏ tinh chất lựu, màu xanh lá chiết xuất trà xanh, màu hồng cho răng nhạy cảm, màu đỏ cho răng ố vàng, cần làm sạch vượt trội, đều rất đáng trải nghiệm.

Những sản phẩm kem đánh răng thương hiệu Ychie Sensitive

5. Kem đánh răng Hàn Quốc Pumping chăm sóc toàn diện

Với diện mạo độc đáo dạng vòi bơm bọt tiện lợi, kem đánh răng Pumping là sản phẩm rất tiện dụng và có hiệu quả cao để chăm sóc răng miệng toàn diện, với công thức sử dụng nhiều thành phần như Glycerin, Aqua, Silic,.. vừa giúp làm sạch, loại bỏ vi khuẩn, cặn bẩn, mảng bám răng lợi nhẹ nhàng, vừa củng cố hàng rào bảo vệ, phòng ngừa tổn thương nướu, sâu răng, chảy máu chân răng,...

Có 3 mẫu khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn tùy nhu cầu:

  • Xanh dương bạc hà the mát, loại bỏ tốt mùi hôi khó chịu
  • Xanh lá chứa nhiều thành phần thảo dược tự nhiên để chăm sóc nhẹ nhàng, ngăn ngừa hôi miệng, giúp hơi thở thơm mát
  • Cam làm trắng răng làm trắng răng hiệu quả với tinh chất chiết suất từ quả cam.

Kem đánh răng Hàn Quốc Pumping chăm sóc toàn diện

6. Kem đánh răng Hàn Quốc có chứa Hồng Sâm Nano

Người Hàn Quốc nổi tiếng là đất nước có nhiều hồng sâm núi tự nhiên, là thảo dược quý có nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe, và nó cũng đã được ứng dụng vào kem đánh răng để nâng cao hiệu quả làm sạch, ngăn ngừa tác hại từ thức ăn, bảo vệ răng miệng khỏe mạnh hơn.

Với kem đánh răng chiết xuất Hồng Sâm Nano, cùng canxi và flour, … hàm răng của bạn sẽ được làm sạch nhẹ nhàng, lấy đi hết mọi tàn dư của thức ăn và mùi hôi khó chịu bám lại, khử trùng, kháng viêm, củng cố hàng rào bảo vệ lợi nướu, ngăn ngừa sâu răng, phục hồi tổn thương niêm mạc miệng hiệu quả.

Mùi thơm từ hồng sâm cũng rất dễ chịu, giúp bạn luôn tự tin trong mọi mối quan hệ, cuộc giao tiếp, gặp gỡ, để công việc đạt hiệu quả cao hơn.

Kem đánh răng Hàn Quốc có chứa Hồng Sâm Nano

7. Kem đánh răng Hàn Quốc Himalaya Bamboo Pink Salt Ice Calming Mint

Thêm một dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng được giới nha khoa, các bác sĩ khuyên dùng mà mọi người không nên bỏ qua. Muối hồng Himalaya được nghiên cứu có tác dụng làm sạch và bảo vệ răng miệng khỏi vi khuẩn, tổn thương hiệu quả gấp 3 lần so với muối biển thông thường.

Nên sản phẩm kem đánh răng này có thể giúp bạn loại bỏ 87% mảng bám và vi khuẩn trong khoang miệng, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây sâu răng, viêm nướu, gây hôi miệng, giúp làm sạch hiệu quả, hết hôi miệng, cặn bẩn, hết viêm nướu lợi, hơi thở có mùi, đồng thời chứa nhiều hoạt chất làm trắng để bạn có nụ cười tự tin nhất.

Kem đánh răng Hàn Quốc Himalaya Bamboo Pink Salt Ice Calming Mint

Trên đây là tổng hợp 7 dòng sản phẩm kem đánh răng Hàn Quốc chất lượng nhất, hy vọng giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin để lựa chọn được dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng phù hợp với cá nhân và gia đình, tin tưởng sử dụng dài lâu.

Bài viết liên quan: