Hỗ trợ 24/7 Hotline: 088.996.5366 (Ngọc)

Tham khảo ngay 6 game học tiếng Hàn cơ bản và hiệu quả

Tham khảo ngay 6 game học tiếng Hàn cơ bản và hiệu quả

Không chỉ mang tính chất giải trí, những trò game còn có thể cải thiện khả năng ngôn ngữ và giúp cho việc học của bạn trở nên thú vị hơn. Dưới đây, bài viết xin chia sẻ 8 game học tiếng Hàn cơ bản và hiệu quả bạn có thể tham khảo.

>>> Cách nói chuyện với người yêu ở xa khi đi du học

>>> Tổng hợp các lễ hội mùa hè tại Nhật Bản

1. TẠI SAO NÊN KẾT HỢP VIỆC CHƠI GAME – HỌC TIẾNG HÀN?

Có nhiều người nghĩ rẳng, việc chơi game chỉ mang tính chất giải trí và hầu như không có tác dụng tốt. Tuy nhiên, một vài nghiên cứu mới đây cho thấy, chơi game giúp bạn học tiếng Hàn nhanh và hiệu quả hơn. Những trò chơi giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ và phát triển nhận thức.

Khi kết hợp nền tảng vững chắc về từ vựng, ngữ pháp, các trò chơi giúp học sinh cải thiện kỹ năng đọc, hiểu và thậm chí là kỹ năng nói. Theo một cuộc khảo sát quốc gia thì hơn 78% giáo viên để ý thấy học qua chơi game, thậm chí là game video đã có tác dụng rất tích cực trong việc giúp các học sinh đang gặp khó khăn, lấp đi phần học còn thiếu trong cách học truyền thống của chúng.

 

Chơi game cũng là một trong những phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả

Bên cạnh đó, những trò game học tiếng Hàn Quốc yêu cầu một cách tự nhiên sự kết hợp của một vài kỹ năng ngôn ngữ như đọc, nói, nghe và thậm chí là viết. Trong nhiều trường hợp, học sinh cũng có thể phát âm tiếng Hàn thông qua các trò chơi.

Các trò game học tiếng Hàn cũng cung cấp môi trường học tập theo ngữ cảnh. Người học có thể học nhanh và hiệu quả hơn một cách tự nhiên khi buộc phải sử dụng hông tin thường xuyên và trong những tình huống chân thực. Ngoài ra, những trò chơi cũng giúp cho quá trình học trở nên thú vị hơn và giảm áp lực học tập.

2. THAM KHẢO CÁC GAME HỌC TIẾNG HÀN CƠ BẢN VÀ HIỆU QUẢ

  • Học tiếng Hàn căn bản qua trò chơi Duolingo

 Duolingo là công cụ học ngôn ngữ qua trò chơi hiệu quả được sử dụng phổ biến hiện nay. Khi tham gia Duolingo, người chơi sẽ được học và tìm hiểu khoảng 16 loại ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Hàn.

Duolingo là trò game học tiếng Hàn được sử dụng phổ biến hiện nay

Ngôn ngữ sẽ được cài đặt tùy theo nhu cầu của người học. Khi tham gia, bạn sẽ được giải trí, sử dụng những lời nói, hình ảnh, kiểm tra chính tả... Đặc biệt là bạn có thể trực tiếp hoặc gián tiếp liên lạc với người khác. Chính vì thế, người học sẽ có được cơ hội phát triển thêm các kỹ năng về nghe, nói hay giao tiếp bằng tiếng Hàn. Duolingo vùa là nền tảng phát triển ngôn ngữ đồng thời cũng là phiên dịch trực tuyến cho người học.

  • Ứng dụng học tiếng Hàn Bravolol

 Sự hấp dẫn của hình thức game này là Bravolol cho phép bạn nghe thấy giọng nói của mình mỗi khi phát âm và sau đó so sánh lại với người bản xứ. Đây là một tính năng tuyệt vời mà trò chơ Bravolol đem đến cho người học. Bạn có thể áp dụng tới 17 ngôn ngữ trong trò chơi này, trong đó có tiếng Hàn bạn nhé.

  • Học tiếng Hàn cùng game Mindsnacks

Là một trong những công ty sở hữu phần mềm ứng dụng tốt nhất, Mindsnacks cung cấp nhiều trò chơi ứng dụng để học tiếng Hàn một cách hiệu quả nhất. Trong quá trình tham gia học qua những trò chơi này bằng tiếng Hàn này, người học sẽ nắm bắt được nhiều kiến thức cũng như các kỹ năng nhằm tăng kỹ năng nói của bạn.

  • Game học tiếng Hàn cơ bản Babbel

 

Babbel là game học từ vựng và ngữ pháp tiếng Hàn hiệu quả

Với trò chơi này, bạn sẽ được cập nhật khoảng 14 loại ngôn ngữ khác nhau. Khi tham gia , người học sẽ học được rất nhiều về ngữ pháp tiếng Hàn, cách phát âm chuẩn, từ vựng... Vì thế, bạn sẽ được thực hành các kỹ năng thực tiễn rất nhiều cùng với trò chơi này. Do đó, Babbel sẽ vô cùng hữu ích dành cho người học khi áp dụng để tìm hiểu ngôn ngữ này.

  •  Egg Convo

 Là một trong các trò chơi để bạn tìm hiểu về nét văn hóa, các phong tục tập quán của đất nước Hàn Quốc. Chính vì thế, người học được phát triển thêm về vốn từ vựng tốt nhất và hiệu quả trong quá trình học cũng như có thêm nhiều thông tin khi tìm hiểu về du học Hàn Quốc. Sự hấp dẫn từ trò chơi này còn là tính năng chat với các nhân vật ảo. Tạo cho bạn kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn cơ bản được linh hoạt.

Điểm nổi bật của Egg Convo là ứng dụng cho phép bạn vừa học vừa chơi với chức năng chat với những nhân vật ảo, hỗ trợ việc học ở từng chuyên mục. Ứng dụng này cũng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian so với cách học vẹt truyền thống.

  • Game học từ vựng tiếng Hàn LivLingua

Đây là trờ chơi hữu dụng cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn. Nó giúp bạn phát âm chuẩn bảng chữ cái tiếng Hàn cũng như những từ  vựng cơ bản. Game cài đặt những cuộc hội thoại đi kèm với hình ảnh, âm thanh rõ ràng từ người bản xứ, hỗ trợ bạn học tiếng Hàn hiệu quả nhất.

Trên đây, Du học HFC vừa chia sẻ một số game học tiếng Hàn. Hi vọng bài viết sẽ đem đến những thông tin hữu ích, giúp bạn học tiếng Hàn hiệu quả.